COMPANY

บริษัท อิเลคทีฟ มาร์เกตติ้ง จำกัด

        อิเลคทีฟ มาร์เกตติ้ง  เป็นบริษัททางด้านการขายและการตลาด ซึ่งมีมากกว่า 800 สาขาใน 30 ประเทศ ทำให้ อิเลคทีฟ มาร์เกตติ้ง เป็นหนึ่งในบริษัททางด้านการขายและการตลาดที่มีความก้าวหน้ามากที่สุดในโลก.
        ในระดับสากล เราทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย มากกว่า 14 ประเภท ตั้งแต่โทรคมนาคม การให้บริการทางโทรทัศน์ (pay tv) Broadband องค์กรการกุศล อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ พลังงาน การรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน บริการทางการเงิน หลักสูตรการอบรมและการศึกษา นิตยสารการตลาดทางกีฬาและการรับสมัครสมาชิกหนังสือพิมพ์.
        ทุกๆ วัน เราติดต่อกับผู้คนมากกว่า 1 ล้านคน และจัดหาลูกค้าใหม่ให้แก่ผู้ว่าจ้างกว่าแสนราย เพื่อให้ผลตอบแทนดีเยี่ยมและช่วยเพิ่มฐานลูกค้าของลูกค้าในเชิงพาณิชย์และการกุศลของเรา

อิเลคทีฟ มาร์เกตติ้ง ประเทศไทย

       อิเลคทีฟ มาร์เกตติ้ง ประเทศไทย  เริ่มต้นในปี 2013 มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือโครงการต่างๆ มีงานทางด้านโทรคมนาคม สุขภาพและความงาม อาหารและเครื่องดื่ม และแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน เป็นต้น

เป้าหมายทางธุรกิจ

     เป้าหมายทางธุรกิจของเรา คือ การเป็นองค์กรทางด้านการขายและการตลาดแบบ face-to-face ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าบริษัทอื่นๆ โดยการเพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้นด้วยความเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งยังมีความสนุกสนานและมั่นใจได้ว่าเราจะพัฒนาเพื่อเพิ่มมูลค่าของบุคคลากรของเรา โดยที่พวกเขาจะมีโอกาสในการพัฒนาตนเองและสายอาชีพของตนเอง

คำมั่นสัญญาในแบรนด์ของเรา

   ที่ อิเลคทีฟ มาร์เกตติ้ง ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของทุกๆ สิ่งที่เราทำ เราให้คำมั่นสัญญาในแบรนด์ของเรากับผู้ว่าจ้าง ด้วยการหาลูกค้าใหม่โดยปราศจากความเสี่ยง ให้ผลตอบแทนจากการลงทุนที่กล้ารับประกัน อีกทั้งยังช่วยยกระดับแบรนด์อีกด้วย

การหาลูกค้าใหม่โดยปราศจากความเสี่ยง

     เพื่อรับประกันการหาลูกค้าใหม่โดยปราศจากความเสี่ยง โดยผู้ว่าจ้างของเราจะจ่ายเงินเพียงแค่จำนวนเท่ากับกับลูกค้าที่เราหาให้ นี่จึงเป็นหัวใจที่ทำให้เราแตกต่างจากบริษัทการตลาดและโฆษณาอื่นๆ ที่กำหนดให้ต้องมีการลงทุนล่วงหน้าแต่กลับมีการรับประกันเพียงเล็กน้อยว่าจะหาลูกค้าใหม่ให้ได้

ผลตอบแทนจากการลงทุนที่กล้ารับประกัน

    คุณภาพของการทำงานช่วยสร้างลูกค้าที่มีคุณภาพ ส่งผลให้เกิดผลตอบแทนสูงในแต่ละบริษัทหรือผู้ว่าจ้างที่เราเป็นตัวแทนให้ นอกจากนี้การร่วมงานกับอิเลคทีฟ จะได้ผลตอบแทนในการลงทุนตั้งแต่ 4 – 12 เท่า ขึ้นอยู่กับแต่ละลูกค้าหรือผู้ว่าจ้างที่เราทำงานด้วย

การยกระดับแบรนด์

    เรายึดมั่นในมาตรฐานของความซื่อสัตย์และความรับผิดชอบเท่าที่เป็นไปได้อย่างสูงสุด เรามีการยกระดับแบรนด์ที่คู่แข่งไม่สามารถเทียบได้ และจัดหาลูกค้าที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่ผู้ว่าจ้างของเรา เราจึงเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดในโลกโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ในขณะที่มียอดการขายที่สูง เราก็ยังให้ผลตอบรับในทางบวกกับผู้ว่าจ้างทุกคนที่เราให้บริการด้วย ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะเป็นลูกค้าหรือไม่ก็ตาม.

7 ค่านิยมในองค์กร

ความรับผิดชอบ

    เป็นผู้ริเริ่ม สามารถวางไว้ใจได้ ถามและลงมือทำ หากต้องการความช่วยเหลือก็จะขอความช่วยเหลือ มิฉะนั้นก็จะพิสูจน์ด้วยตนเอง
• ปัญหาของเรา
• ปัญหาของฉัน
• ปัญหาได้รับการแก้ไข
ภารกิจเสร็จสิ้น

การพัฒนาตนเอง

    เราทุกคนสมควรได้รับโอกาสเพื่อพัฒนาตนเอง ไม่ว่าเป็นเรื่องการสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ หรือการพัฒนาทักษะของเราให้เพิ่มขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราส่งเสริมเป็นอย่างยิ่ง

ความซื่อสัตย์และความจริงใจ

     วัฒนธรรมในองค์กรของเรา คือความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามคำสัญญา มีความโปร่งใสและทำในสิ่งที่ถูกต้องต่อผู้ว่าจ้าง หุ้นส่วน บุคคลากรของเราทุกๆ ฝ่ายในทุกครั้งที่มีโอกาส

การเฉลิมฉลองกับผลงานของเราและความสำเร็จ

     ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ฉลองไปด้วยกัน กำหนดเป้าหมาย ให้ความสนใจในงานที่รับผิดชอบและก้าวไปด้วย  กันเป็นทีม เพื่อทำให้เกิดการยอมรับ เราแบ่งปันความสำเร็จของเราให้กับทุกๆ คนที่ทำให้เกิดขึ้น ร่วมฉลองเป้าหมายและจุดมุ่งหมายที่ประสบความสำเร็จทั้งหมด พร้อมทั้งระลึกไว้เสมอว่าเราสามารถทำให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกในครั้งต่อไป

ชอบความท้าทาย

     ไม่ต่างอะไรกับกล้ามเนื้อของเราที่จะต้องยืดเส้นยืดสายเพื่อให้ศักยภาพของเราได้เติบโตอย่าง  เต็มที่ เรากระตือรือร้นกับความท้าทายที่จะส่งมอบผลงานที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าของเราอยู่เสมอและตลอดไป เราเชื่อในคำมั่นสัญญาเมื่อเรารู้ว่าเรามีความสามารถ และก็จะทำให้มันเป็นจริงให้ได้มากเท่าที่เราจะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของพื้นที่ใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือผู้คนใหม่ๆที่เข้าร่วมทีมกับเรา เราก็มักจะมองไปข้างหน้าเสมอ

การสื่อสารแบบเปิดใจและการเคารพซึ่งกันและกัน

     นโยบายของเราเป็นการสื่อสารแบบเปิดเผยจริงใจ ไม่มีความเห็นใดๆ ที่จะถูกมองข้าม และไม่มีความขัดแย้งใดๆ ที่จะไม่ได้รับการสนใจ เราเคารพซึ่งกันและกันทั้งในและนอกสถานที่ทำงาน เราเห็นคุณค่าที่ว่าแม้เราจะแตกต่างกันแต่เราก็มุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งเดียว

หลงรักในงานที่ทำ บุคคลากรของเรา ผลิตภัณฑ์ของเราและลูกค้าของเรา

     หากเราไม่มีความหลงใหลในงานที่ทำ ก็ไม่มีใครแล้วที่จะมี เราต้องการที่จะสร้างความประทับใจแรกกับทุกๆ คนที่เข้ามารู้จักกับเรา และยังรักษาสิ่งนั้นไว้ให้นานเท่านาน แน่นอนว่า มันเป็นไปได้ยากที่จะทำให้ทุกคนเข้ามาหลงใหลเกี่ยวกับองค์กรของเรา แต่ถ้าหากปราศจากความรักในการทำงานแล้ว เครื่องยนต์ก็ไม่อาจติดได้เพราะปราศจากกุญแจ

WHAT WE DO ?

Face To Face Marketing

We have developed a comprehensive results-driven sales campaign framework that is proven time and time again to be the most cost-effective channel in the marketing mix. Our teams of professional field representatives receive ongoing support and product coaching. They also have regular contact with our clients, ensuring they are always at the heart of the businesses and organization they represent.

Products and Services

    Elective Marketing sells a range of products and services on behalf of blue-chip companies and we take pride in the fact that we generate US$4 billion+ per year in new customer revenue for them. Our service allows businesses to speak directly to potential customers at their homes, their places of work, in store and at private sites and public venues. And our performance-based model means they only pay for the results we deliver.

Customer Acquisition

    We specialise in customer acquisition across 11 industry sectors and, with more than 10,000 field representatives in 8 countries, we are one of the largest and most successful sales and marketing organisations in the world today. For our energy clients alone, we have acquired more than 10 million new customers across the globe.

CAREER PATH

ELECTIVE MARKETING COMPANY LIMITED (HEAD OFFICE)
159/28 Serm-mit Tower, Unit 1703/2-3, 17th Floor, Sukhumvit 21 (Asoke) Road, North Klongtoey, Wattana, Bangkok 10110

Tel : +66 2056 6999
Fax : +66 2661 6782
Email : Career@electivemarketing.co.th